สอนทำเว็บไซต์ชลบุรี|รับทำเว็บไซต์ชลบุรี

โทรปรึกษาฟรีทุกวัน 9.00-18.00 น.

โทร : 0811369563 (แม็ก)

MACDGROUPS

บริการสอนทำเว็บไซต์ด้วยWordpressชลบุรี || รับทำเว็บไซต์

Getty Images
Bill Gates and Mark Zuckerberg have advice for today’s graduates — and it’s not ‘plastics.’

Mark Zuckerberg and Bill Gates built billion-dollar technology companies in two very different areas, but they both agree on the biggest threats to American jobs.

ที่ Harvard University คำพูดของเขาเริ่มในวันพฤหัสบดีที่ Facebook FB, + 0.11% ผู้บริหารระดับสูง Zuckerberg, มีคำที่ยากสำหรับการเรียนของ 2017 “รุ่นของเราจะต้องจัดการกับงานนับสิบล้านที่ถูกแทนที่ด้วยระบบอัตโนมัติเช่นรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยตัวเองและรถบรรทุก” เขากล่าวเพิ่มว่า “เมื่อพ่อแม่ของเราจบการศึกษาแล้ววัตถุประสงค์ที่น่าเชื่อถือก็มาจากงานโบสถ์ของคุณชุมชนของคุณ แต่วันนี้, เทคโนโลยีและระบบอัตโนมัติช่วยลดงานจำนวนมาก การเป็นสมาชิกในชุมชนกำลังลดลง หลายคนรู้สึกขาดการเชื่อมต่อและหดหู่และกำลังพยายามที่จะเติมเป็นโมฆะ. ”

Getty Images
Bill Gates and Mark Zuckerberg have advice for today’s graduates — and it’s not ‘plastics.’

Mark Zuckerberg and Bill Gates built billion-dollar technology companies in two very different areas, but they both agree on the biggest threats to American jobs.

ที่ Harvard University คำพูดของเขาเริ่มในวันพฤหัสบดีที่ Facebook FB, 0.22% ผู้บริหารระดับสูง Zuckerberg, มีคำที่ยากสำหรับการเรียนของ 2017 “รุ่นของเราจะต้องจัดการกับงานนับสิบล้านที่ถูกแทนที่ด้วยระบบอัตโนมัติเช่นรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยตัวเองและรถบรรทุก” เขากล่าวเพิ่มว่า “เมื่อพ่อแม่ของเราจบการศึกษาแล้ววัตถุประสงค์ที่น่าเชื่อถือก็มาจากงานโบสถ์ของคุณชุมชนของคุณ แต่วันนี้, เทคโนโลยีและระบบอัตโนมัติช่วยลดงานจำนวนมาก การเป็นสมาชิกในชุมชนกำลังลดลง หลายคนรู้สึกขาดการเชื่อมต่อและหดหู่และกำลังพยายามที่จะเติมเป็นโมฆะ. ”

เกตส์ผู้ก่อตั้งไมโครซอฟท์ MSFT -0.10%  เมื่อต้นเดือนนี้ฟังคำเตือนเดียวกัน เกตส์กล่าวว่าเขาไม่ต้องการฟังเหมือนคนที่แต่งตัวประหลาดจาก “บัณฑิต” ซึ่งฉลอง 50 ปีในปีนี้ ในหนังเรื่องนี้เบนจามินแบรดด็อค (Dustin Hoffman) วัยนี้ได้รับคำแนะนำที่มีชื่อเสียงมาก: “ฉันแค่อยากจะพูดคำหนึ่งคำเดียวกับคุณ เพียงแค่คำเดียว … พลาสติก “และวันนี้? คำพูดนั้นน่าจะเป็น “หุ่นยนต์” เกตส์ใช้เวลา 34 8 ล้านติดตาม Twitter โดยไหล่เสมือนและกล่าวว่า “ปัญญาประดิษฐ์” จะมีผลกระทบอย่างมาก ในคำอื่น ๆ ทำไมไม่เข้าร่วมการปฏิวัติ? หลังจากที่ทุกอย่างเป็นสิ่งที่ Zuckerberg และ Gates ทำกับโซเชียลมีเดียและซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์

แต่นั่นไม่ใช่แค่การตอบสนองต่อการปฏิวัติหุ่นยนต์เท่านั้น เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเกตส์ยังได้บอกกับ Quartzว่าหุ่นยนต์ควรจะปลดปล่อยแรงงาน “และให้โอกาสแก่ผู้สำเร็จการศึกษาในการมุ่งเน้นงานที่ช่วยให้เราสามารถติดต่อผู้สูงอายุได้ดียิ่งขึ้นโดยมีขนาดชั้นเรียนที่เล็กลงช่วยเด็กที่มีความต้องการพิเศษ คุณรู้หรือไม่ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่มนุษย์และความเข้าใจยังคงมีความเป็นเอกลักษณ์อยู่มาก “เกตส์กล่าวว่ามีวิธีการตอบโต้การใช้หุ่นยนต์เพิ่มมากขึ้น “ดังนั้นถ้าคุณสามารถใช้แรงงานที่ใช้ในการทำสิ่งที่อัตโนมัติแทน … แล้วคุณจะไปข้างหน้าสุทธิ.”

Zuckerberg พูดเกี่ยวกับการหางานที่มีความหมายและจุดประสงค์ในระบบอัตโนมัติแบบใหม่นี้ด้วย “ชั้นปี 2017 คุณจบการศึกษาในโลกที่ต้องการความมุ่งหมาย มันขึ้นอยู่กับคุณที่จะสร้างมันขึ้นมา “เขากล่าวเสริมว่า” การทำโครงการที่มีความหมายที่ยิ่งใหญ่เป็นสิ่งแรกที่เราสามารถทำได้เพื่อสร้างโลกที่ทุกคนมีจุดมุ่งหมาย ข้อที่สองคือการกำหนดความเท่าเทียมกันเพื่อให้ทุกคนมีอิสระที่จะต้องติดตาม พ่อแม่หลายคนของเรามีงานที่มั่นคงตลอดอาชีพของพวกเขา “บัณฑิตกล่าวในวันนี้ว่าจะต้องแกะสลักเส้นทางของตัวเอง แต่มีอิสระในการล้มเหลวและลองอีกครั้ง

พวกเขาไม่ได้ผิด: หุ่นยนต์ที่คาดว่าจะสร้าง 15 ล้านตำแหน่งงานใหม่ในสหรัฐในช่วง 10 ปีข้างหน้าเป็นผลโดยตรงของระบบอัตโนมัติและปัญญาประดิษฐ์คิดเป็น 10% ของแรงงานรายงานล่าสุดจาก Forrester Research พบ ข้อเสีย: หุ่นยนต์จะฆ่า 25 ล้านตำแหน่งในช่วงเวลาเดียวกัน ดังนั้นในทางเดียว Gates ถูกต้อง ปัญญาประดิษฐ์และระบบอัตโนมัติเป็นพื้นที่ที่มีการเปลี่ยนแปลงคลื่นไหวสะเทือนเช่นเดียวกับคอมพิวเตอร์ในยุค 80 และพลาสติกที่เกิดขึ้นเมื่อ 30 ปีก่อนและวิธีที่ผู้คนทั่วโลกเปลี่ยนวิธีการสื่อสารและแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับตัวเอง (และใช่ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเอง) ) 10 ปีที่แล้ว.

และสนามไหนจะร้อน 50 ปีนับจากนี้? ชาวอเมริกันประมาณ 65% คาดว่าภายใน 50 ปีหุ่นยนต์และคอมพิวเตอร์จะ “แน่นอน” หรือ “น่าจะ” ในการทำงานที่มนุษย์ทำอยู่ในปัจจุบันตามการสำรวจของ Pew Research Centerศูนย์วิจัยที่ไม่หวังผลกำไรในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. บางแห่ง 38% ของงานในสหรัฐมีความเสี่ยงสูงที่ถูกแทนที่ด้วยหุ่นยนต์และปัญญาประดิษฐ์ภายใน 15 ปีข้างหน้าประมาณการโดย บริษัท ที่ปรึกษาและ บริษัท บัญชี PwC พบว่ายังต่ำกว่าเยอรมนี (35%) และ สหราชอาณาจักร (30%)

อย่าพลาด: ใน กรณีที่บัณฑิตใหม่สามารถทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้: ค้นหาบ้านและงานที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

แต่สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการทำงานในหน่วยสืบราชการลับประดิษฐ์มีบางอาชีพ “หุ่นยนต์หลักฐาน” อย่างน้อยสำหรับตอนนี้ พวกเขารวมถึงผู้แต่งและศิลปินผู้ปฏิบัติงานด้านการพยาบาลผู้ช่วยด้านสุขภาพในบ้านผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผู้สูงอายุพนักงานดูแลเด็กวิศวกรอาจารย์และในที่สุดผู้บริหารทรัพยากรมนุษย์รายงานที่ออกเมื่อต้นเดือนนี้โดยชาเลนเจอร์ชาร์เลนเจอร์เกรย์และคริสมาสต์ได้ข้อสรุป ยิ่งไปกว่านั้นงานที่ทำจากผ้าคอตตอนสีฟ้าแบบดั้งเดิมจะเป็นเรื่องยากที่จะทดแทนได้เช่นช่างไม้ช่างประปาช่างไฟฟ้า และแน่นอนวิศวกรหุ่นยนต์จะไม่ถูกแทนที่ด้วยหุ่นยนต์

งานที่มีค่าแรงต่ำมีความเสี่ยงสูงที่สุดจากหุ่นยนต์นักเศรษฐศาสตร์คาดการณ์ สำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงการถูกแทนที่ด้วยหุ่นยนต์การศึกษาในวิทยาลัยอาจช่วยได้ ตามที่ MarketWatch รายงานไว้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่ามีโอกาส 83% ที่ระบบอัตโนมัติจะเข้ามาแทนที่งานที่จ่ายเงิน 20 เหรียญต่อชั่วโมงตามรายงานของทำเนียบขาวที่ออกเมื่อปีที่แล้ว พบว่ามีเพียง 31% ที่หุ่นยนต์จะรับงานที่จ่ายระหว่าง 30 ถึง 40 เหรียญต่อชั่วโมงและมีโอกาสเพียง 4% ที่ระบบอัตโนมัติจะแทนที่งานด้วยค่าจ้างรายชั่วโมงเกินกว่า 40 เหรียญ

ดูเพิ่มเติม: นี่คือจำนวนซีอีโอของ S & P 500 ที่ได้รับในการจ่ายค่าปรับปีที่แล้ว

ตามรายงานการใช้พลังงานและการจ้างงานของสหรัฐในปีพ. ศ. 2560 นอกจากนี้เกตส์ยังได้อ้างถึงชีววิทยาศาสตร์และพลังงานว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับระดับของปี 2017 ภาคพลังงานและพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพแบบดั้งเดิมมีพนักงานประมาณ 6.4 ล้านคนอเมริกัน ภาคอุตสาหกรรมเหล่านี้เพิ่มขึ้นในปี 2560 ประมาณ 5% เมื่อเทียบกับปีที่แล้วและคิดเป็นประมาณ 14% ของทั้งหมดที่สร้างขึ้นในประเทศ งานในสาขาวิทยาศาสตร์ชีวภาพกำลังเพิ่มขึ้นในอัตราร้อยละ 10 ต่อปีซึ่งเป็นรายงานล่าสุดของอุตสาหกรรมโดยองค์การนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีชีวภาพประเมินและมีพนักงานเกือบ 1.7 ล้านคนในสหรัฐอเมริกา

และ Zuckerberg ยังมีคำพูดบางอย่างของภูมิปัญญาสำหรับผู้ประกอบการในวันพรุ่งนี้ “ให้ฉันบอกความลับ: ไม่มีใครทำเมื่อพวกเขาเริ่มต้น ความคิดไม่ออกมาเต็มที่ พวกเขากลายเป็นที่ชัดเจนเมื่อคุณทำงานกับพวกเขา คุณเพียงแค่ต้องเริ่มต้น “เขากล่าว “ถ้าฉันต้องเข้าใจทุกอย่างเกี่ยวกับการเชื่อมโยงผู้คนก่อนที่ฉันจะเริ่มต้นฉันไม่เคยจะเริ่มใช้ Facebook ภาพยนตร์และวัฒนธรรมป๊อปได้รับเรื่องนี้ผิดทั้งหมด ความคิดของช่วงเวลายูเรก้าเดียวเป็นเรื่องโกหกที่เป็นอันตราย มันทำให้เรารู้สึกไม่เพียงพอเนื่องจากเราไม่ได้มีของเรา จะป้องกันไม่ให้คนที่มีเมล็ดของความคิดที่ดีจากการเริ่มต้น.

Shopping Cart